Thursday, November 23, 2006

>.<

Dang panget nung font ng aking huling post.. haha sabi ng beshie ko magblog daw ako. Ayan ginagawa ko na. Masaya ka na ba? hahahaha!!!

Marami akong gustong basahin, tulad ng socio at psych book namin, pero di pa ako nakakabili e!! hahahaha!!!

eto ang araw ko..
Thursday: Nov.23, 2006
- woke up at 7am, at wala nang tao sa bahay at napakakalat nito dahil sa mga kapatid ko
- nood ng Breakfast on Studio 23 sandali, guest nila si Ria Baustista ng Paramita (na tutugtog sa skul sa Dec.5 sa MOrg LivE!)
- tapos kain ng almusal, 2 chiken sandwits, 2 clover at isang tomi
- nanood ng Monk, season 4 na ako (shet matatapos na ito! ayoko pa!!!) alam ko namang may susunod na seasons pa to pero wa pang kopya e... ang ganda na nya super dramatic na... haha must see show ito!
- dumating si yaya at naglaba at naglinis
- sa Frio Mixx kumain ng lunch kasi andun ang beshie ko na nagpagupit (at napansin ko sya agad!!! good for me!)
- umuwi sa bahay at gumawa ng psych case study
- dinaanan ang suit na pina dry clean
- pumunta sa court upang maglaro ngunit di nakalaro T_T

haaay ayan ang araw ko same same lang. Pero enjoy ang walang pasok! hahahaha!!!
dapat ang gawin ninyong sked 3 days na lang din!!! hahahaha!!!

ayan ok na to, sa susunod kong post malamang December na!!! yehey!! >.<

No comments: