Saturday, March 15, 2008

blog muna

rambol rambol siguro tong post na to. hehehe.. anyway, kakatapos lang ng pag gawa ko ng mga bagay. bale ang natitira na lang siguro ay:
- hum2 na exam ko
- results ng exam kay doc ed. na magdidikta kung babalik pa ba ako ng skul pagkatapos ng holy week.
- curriculum vitae (hindi talaga nauubos ang gawain kay sir john)

ayan na lang siguro. looking forward to my vacation. kahit maikli lang yun, tas practicum na. ok lang. at least eventful ang summer ngayon. kaso di ako makakanood ng NBA playoffs. asar naman yun. hahaha..

grabe talaga ang mundo ng pulitika. sa dami ng taong involved na gustong makakuha ng pwesto sa konseho, ayun andaming pinag gagawa. ay nako, sakit ng ulo.

answerte pala talaga ni GMA. ayaw talaga syang matanggal sa MalacaƱang. ipa assassinate na lang kasi yan. tas DCG na. hahaha!!!

ayun lang. para naman maupdate yung blog ko para sa mga taong dumadaan dito sa aking site.

p.s.
sa sinumang may alam kung san makakakuha ng kopya ng And1 mixtape tour (kahit anong volume), mangyari lamang na kontakin ako. hehe. :)

No comments: