Monday, October 23, 2006

sembreak!

naalala kita pag umuulan (SEMBREAK)
naalala kita pag giniginaw (SEMBREAK)
naalala kita pag kakain na (SEMBREAK)
naalala kita ilang bukas pa
bago tayo ay magkita
ako'y naiinip na bawa't oras binibilang
sabik na masilayan ka-ha-hah
- Eraserheads - Sembreak

Ano bang dapat gawin kapag napakarami mong gustong sabihin sa isang tao pero di mo alam kung saan magsisimula? Ako, di ako alam kung ano gagawin ko.. Kasi ang hirap namang i arrange ng sasabihin mo kasi rambol rambol silang lahat.. siguro kailangan ko na talagang kumuha ng comm III. Makakatulong yun sa akin lalo na pag me problema na kailangan ng mahabang paliwanagan...

Boring na naman ang sembreak... tulog, laro, kain, laro, ayos, kain, ayos, tulog... hahaha wala nang nagbago.. hirap talaga pag walang pera.... sana mag miyerkules na. Para makapunta na ako sa beshie ko at tatambay kami ng buong araw.. May kasama na ako, masaya pa ako... Magandang gawain talaga ang tumambay sa ibang lugar basta may kasama ka.. hehehe!

ewan.. nawawalan na ako ng mga gustong sabihin... nawawalan na ako ng gagawin.. unti-unti nang nawawala ang kakayahan ko upang makapagbunsod ng pagbabago sa buhay ko... naging isang napakalaking ewan na lang ng buhay ko...

ano na bang ginagawa ko ngayon? eto naghihintay na may mangyaring maganda sa buhay ko.. (bukod sa basketbol na gumanda yung jumpshot ko.. pero di pa rin ako makatira ng off the dribble)

waaaaaaah binuburat na ako ng sembreak!!!! bigyan nyo nga ako ng pera!! gusto kong umalis ng bahay kahit sandali lang!!!!!!!

*sigh*


- anlabo ng entry na to... God give me something good.. Plllllleeeeeeaaaaaaaaaase....

No comments: