Sunday, August 10, 2008

daming gagawin

daming gagawin. pero tinatamad akong gumawa. hahaha! grabe nakakatamad. yet, kailangang gumawa dahil para sa GWA ko yun, na mahalaga sa aking pagpasok sa UP Med. hehehe!!

mamaya siguro magsisimula na ako.

andami kong gustong mabili ngayon. mag-iipon ako ng mga dalawang libong piso para pagdating ng katapusan ng Agosto, mamimili kami ng girlfriend ko. sabi ko sa kanya magtipid muna kami. at magsshopping kami! hehe masaya to. di na ako makapaghintay.

ngunit! may isang balakid..

kanina sa aking paglibot sa SM dept. store, nakakita ako ng isang laruan. hindi lamang laruan, kundi isang Stealth Bumblebee Camaro Concept type! ngayon lang ako nakakita non. at isa pa, black and gold sya! (syeeeeet) medyo nawiwili kasi ako sa black and gold ngayon. yung mga balak kong bilhin actually, puro black and gold sila. hehehe!

sa pagtatapos ng Agosto, may tatlong bagay sa aking pag-aaral na dapat nagawa o ginagawa ko na. una, ang aking thesis proposal. haha kung wala non di ako makakapagtapos, at wasak ang pangarap ko nun. pangalawa, ang journal kay Simbulan. kailanman hindi ako nakakita ng ganito ka-challenging na prof sa tanang buhay ko bilang isang mag-aaral. pero keri naman. pangatlo, ang matapos ko ang bio book na pinahiram sa akin. para sa NMAT kasi yun e. hehehe.

sabi ko pa naman sa aking mga magulang, babayaran ko agad ang telepono ko. well, babayaran ko nga sya. hindi nga lang agad. hahaha! :D

bago ko tapusin ang post na to, isang mahalagang mensahe lamang para sa mga senior citizen ng Pilipinas:
(mula sa isang jeep sa Taft)
"Student/Senior Citizen, NO DISCOUNT on WEEKENDS"

bale, nawawala pala ang pagiging senior citizen ninyo tuwing sabado at linggo. hahaha astig!

No comments: