Saturday, May 26, 2007

galit na blog. hahaha!!!

OO GALIT AKO!! HAHAHA!!!

masama pala akong magalit. OA na sadista na di maintindihan. ngayon lang ako nagalit ng ganito. ngayon lang din ako nagkaroon ng ganito kalaking sama ng loob sa isang tao.

salamat sa yo.

oo, ikaw!! ikaw!!! kilala mo kung sino ka!!! hahaha!!! ikaw na walang konsiderasyon, ikaw na walang pakundangan sa mga pinag-gagawa mo sa buhay mo. hahaha ikaw!!! ikaw na nagpaiyak sa akin sa sobrang sama ng loob. oo ikaw yun.

itaga mo sa bato, masama ang loob ko ngayon. hahaha!!! ano bang pwede kong gawin sa yo ngayon? di ko alam. tinamatad akong mag isip...

o, masaya ka dapat ngayong araw na to!! nakita mo yung taong gusto mong makita!! AT HINDI AKO YUN!!! WOOOOOOOOOOOO!!!!

di ko alam, parang ansarap pumatay ng tao ngayon. ang sarap sarap. para lang marelease tong tension ko sa katawan. para akong si hisoka. hahaha!!! sana malakas din ako, para isang daliri lang ipampapatay ko. hahaha!!!

kahit papano pala may namana ako sa tatay ko.. yung pagiging tahimik. kaso, yung akin, tahimik lang pag may problema. hahaha!!! siguro masama yun, kasi mahirap ayusin kaagad yun. hahaha!!! kasi di alam nung tao na may problema ako sa kanya. hahaha!!!

ah oo nga pala, ako yung nang-gagago. HINDI IKAW!! HAHAHAHA!!! HINDI IKAAAAAAW!!!!!

ngayon lang ako nagalit ng ganito. hahaha!!!

(kasi nga, may mga bagay na di dapat pinapahawak sa ibang tao. di ba? respeto naman. hahaha!!! kaso wala e. hahaha!!! nadala ng bugso ng damdamin!!! ayun!!! hahaha!!!)

at walang halong malisya yung mga iniisip naming pinag gagawa nyo. hahaha!!! bakit? porke manyak ang pag iisip ko yun kaagad lalabas dahil nag isip ako? hahaha tigas mo talaga!!!! wag mo nga akong itulad sa yo. di tayo pareho mag isip no. naooverestimate nga kita e. hahaha!!!

pasalamat ka may mga taong katulad ni _____ at ni _____. haha kahit papaano uplifting sila. hahaha!!!!

lakas pala trip ko pag galit ako. yaan nyo na MINSANAN na lang to. hahaha!!!

tama na nga, baka may tamaan dyan e. hahahaha!!!! scrabble na lang tayo!! ano? game!!! hahaha!!!! asa! di ako mananalo sa mga taong katulad mo. hahahaha!!!

ika nga ng isang comersyal ng gobyerno, WAG TAYONG MAGPAGAGO!! Hahahaha!!!!

hoooo, ayan relaxed na ako. hahaha!!!

BASAHIN MO TO!! BASAHIN AT INTINDIHIN!! MAGKAKAROON TAYO NG MAIKLING PAGSUSULIT SA SUSUNOD NA PAGKIKITA!! nyahahaha!!!

ayan, finished!! ^_^


No comments: