Saturday, June 09, 2007

randomssssss

- nainspire ako na gumawa ng ganito kasi yung prof ko gumawa ng ganito sa blog nya. hahaha!!!
- nagkakaabs na pala ako. gawa ito marahil ng pagbabasketbol araw araw.
- mainit, mainit, at mainit!!
- talo cleveland nakakainis, pero ok lang, hahahaha!!!
- lapit na ulit magpasukan. kinakabahan ako. sumali na kaya ako sa org ngayong taon? haha!!
- ayoko ng sked ko, well, yung wed lang naman. hahaha!!!
- maraming magagandang pelikula ngayong 2007 (transformers, pirates, fantastic 4, shrek)
- masarap ang dsl, kaso boring kapag di mo nagagamit. di mo na alam pag gagamitan mo. hahaha!!!
- nahawa na ako sa bestfriend ko, mahilig na rin ako sa classical music ngayon.
- mahal na mahal ko bestfriend ko.
- lab na lab ko bestfriend ko. hahaha!!!
- may blog pa dapat akong gagawin pero, sa susunod na lang yun. yung 6 weird things chuvaness nila.
- ako;y nag-iisip kung gagawa ako ng multiply site. lahat kasi ng tao may multiply site na.
- maganda ba talaga ang boracay? lahat kasi ng tao todo post ng picture nila pag nasa boracay sila e. weird mas maganda naman sa puerto prinsesa at sa la union.
- di ko pa rin mabago yung kulay ng photo captions ko sa friendster.
- may pinagagawa na kaagad sa amin kahit di pa pasukan. mga prof sa amin talaga napakasabik!!!
- masarap ang may pasok. pasok=baon=pera

No comments: